17 thí sinh Cụm số 2: Thi tuyên truyền nghị quyết đại hội Đảng

19:32, 08/10/2016

Tiếp tục Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp do Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức, ngày 8-10, 17 thí sinh (TS) đại diện cho các chi, đảng bộ trong Cụm thi số 2 đã cùng nhau tranh tài tại Hội trường Tỉnh đoàn. Đến dự và động viên Hội thi có các đồng chí: Trần Xuân Hựu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Theo quy định của Ban tổ chức Hội thi, các TS phải lần lượt trải qua các phần thi: Thuyết trình,  Trả lời câu hỏi và Năng khiếu. Nhìn chung, các TS đã có sự chuẩn bị công phu, chu đáo cho các phần thi của mình, đồi thời thể hiện sự tự tin, hiểu biết sâu sắc cũng như khả năng tuyên truyền tốt về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Nhiều TS còn liên hệ chặt chẽ với chi, đảng bộ (nơi mình đang công tác, sinh hoạt và của tỉnh) trong việc hiện thực hóa các nội dung, chỉ tiêu mà nghị quyết đưa ra.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho TS: Nguyễn Thị Thúy Hồng (Sở Giáo dục và Đào tạo); giải Nhì thuộc về TS Thân Thị Mai Linh Lan (Báo Thái Nguyên); 2 giải Ba thuộc về TS Vũ THị Hồng Huệ (Văn phòng Tỉnh ủy) và Nguyễn Thị Tuyết Nhung (Ngân hàng Nhà nước tỉnh). 4 TS này sẽ đại diện cho Cụm thi số 2 tham gia Hội thi cấp Đảng bộ Khối. Ban Tổ chức cũng đã trao 5 giải Khuyến khích cho các TS.

 

Qua Hội thi, Ban Tổ chức mong muốn tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và đại hội Đảng các cấp tới cán bộ, đảng viên, công chức viên chức, người lao động và nhân dân, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong mọi cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên quyết tâm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.