Hoàn thành việc tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết

16:59, 09/10/2016

Ngày 9-10, tại Kho bạc Nhà nước tỉnh (đơn vị Cụm trưởng Cụm Thi đua số I), Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội thi “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Đây là cụm thi tổ chức cuối cùng của Đảng bộ khối. Tham dự Hội thi có 17 thí sinh đến từ các chi, đảng bộ trong Cụm.

Tham gia Hội thi, ngoài phần thi chuẩn bị đề cương gửi Ban Tổ chức trước đó, mỗi thí sinh trực tiếp thi 3 phần, gồm: Thuyết trình đề cương đã chuẩn bị về 1 chủ đề của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, trong đó có phần liên hệ với thực tiễn tại cơ quan, đơn vị nơi thí sinh công tác; trả lời câu hỏi của Ban Tổ chức và Năng khiếu. Với sự chuẩn bị chu đáo, nhiều thí sinh đã thể hiện các phần thi khá tốt, giúp người nghe dễ tiếp thu nhiều nội dung của Nghị quyết vốn được cho là khô khan, khó nhớ.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt số điểm cao nhất tại Hội thi. Sau 3 ngày tổ chức thi tại các đơn vị Cụm trưởng, Đảng bộ khối đã lựa chọn được 12 thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba trong tổng số 52 thí sinh dự thi để tham gia Hội thi cấp Đảng bộ Khối dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới.