Thảo luận, thông qua các nội dung chuẩn bị Đại hội

17:29, 28/10/2016

Chiều 28-10, Ban Chấp hành (BCH) Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh khóa XII đã tổ chức Hội nghị thông báo kết quả duyệt Đại hội của Tỉnh ủy và Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời thảo luận, thông qua một số nội dung hoạt động của Đại hội.

Các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội báo cáo tóm tắt kết quả xét duyệt của Trung ương và của Tỉnh ủy về các nội dung theo quy định, thống nhất thông qua các đề án nhân sự bầu BCH, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

 

Về một số hoạt động sẽ diễn ra trong thời gian Đại hội, Hội nghị đã nghe các đồng chí Phó Chủ tịch Hội báo cáo, thông qua công tác chuẩn bị các nội dung như: Chương trình Đại hội, dự kiến chia tổ thảo luận, hướng dẫn, gợi mở các nội dung thảo luận tại Đại hội; công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang trí khánh tiết; chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội và trao thưởng các cuộc thi do Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh phát động; hoạt động triển lãm ảnh, trưng bày sản phẩm an toàn do hội viên các cấp hội làm ra.

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Hương nhấn mạnh: Đại hội lần này là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của chị em phụ nữ các cấp; đồng chí yêu cầu các thành viên trong BCH nêu cao tinh thần trách nhiệm, phổ biến đầy đủ các nội dung cần thiết đến các đại biểu tham dự Đại hội và đôn đốc thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định của Đại hội.

 

Theo kế hoạch, Đại hội sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 7 đến 9-11-2016) tại Trung tâm văn hóa tỉnh với trên 500 đại biểu, trong đó có 271 đại biểu chính thức đại diện cho chị em phụ nữ toàn tỉnh tham dự.

 

Cùng trong chương trình Hội nghị, BCH đã tổ chức chia tay 2 đồng chí Ủy viên BCH Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh chuyển công tác mới (ảnh).