Thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII của Đảng

15:34, 06/10/2016

Ngày 6-10, tại Viễn thông Thái Nguyên (đơn vị Cụm trưởng Cụm Thi đua số 3), Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp. 18 thí sinh đại diện cho đảng viên của các chi, đảng bộ trong Cụm tham dự Hội thi.

Các thí sinh trải qua các phần thi: Thi thuyết trình; thi trả lời câu hỏi (bốc thăm); thi năng khiếu. Hội thi nhằm tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và đại hội Đảng các cấp tới cán bộ, đảng viên, công chức viên chức, người lao động và nhân dân. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức, thống nhất tư tưởng, hành động, củng cố niềm tin, động viên toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức viên chức, người lao động đẩy mạnh các phong trào thi đua, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, tích cực đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

 

Dự kiến đến hết ngày 9-10, 38 thí sinh đại diện cho đảng viên của các chi, đảng bộ trực thuộc 2 cụm còn lại sẽ tiếp tục tham gia Hội thi tại hai đơn vị cụm trưởng là: Tỉnh đoàn Thái Nguyên và Kho bạc Nhà nước tỉnh. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất của các cụm thi, cử tham gia Hội thi cấp Đảng bộ Khối.