Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính

14:40, 19/11/2016

Ngày 19-11, tại Nhà văn hóa Công nhân Gang thép, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính vừa làm vừa học khóa VI niên khóa 2015-2016.

Tham gia Lớp học có 95 học viên là cán bộ quản lý, cán bộ nguồn đến từ các đơn vị của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh, Đảng bộ Công ty CP Gang thép Thái Nguyên và của một số đơn vị thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Từ tháng 7-2015, đến nay, các học viên đã hoàn thành các phần học: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước và Pháp luật XHCN Việt Nam; khoa học hành chính; một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường  lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hóa đối ngoại; quốc phòng an ninh; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nhiệm vụ công tác Đảng, đoàn thể... Qua đó góp phần nâng cao đạo đức cách mạng, năng lực công tác, từng bước chuẩn hóa đội ngũ cán bộ trong các doanh nghiệp cả về chuyên môn nghiệp vụ và lý luận chính trị. Các học viên sẽ vận dụng những kiến thức lý luận và một số kỹ năng lãnh đạo, quản lý vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

 

Kết thúc khóa học, 93/95 học viên được công nhận đỗ tốt nghiệp, trong đó đạt loại Giỏi có 22 học viên (bằng 23,6%), 67 học viên đạt loại khá (bằng 72%). Tại buổi Lễ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao Bằng tốt nghiệp và tặng Giấy khen cho 10 học viên có thành tích cao trong học tập.

 

Trước đó, các học viên cũng đã tổ chức dâng hương báo công với Bác tại Nhà Truyền thống (Trụ sở Tỉnh ủy).