Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân lễ Noel

14:35, 19/12/2016

Ngày 19-12, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà Giáo xứ Thái Nguyên, Giáo xứ Tân Cương và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh. Cùng đi có đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bùi Xuân Hòa và đồng chí Phạm Hoàng Sơn đã tặng hoa, quà chúc mừng đại diện các Giáo xứ và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh; gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo dân nhân dịp Lễ Noel và chuẩn bị đón năm mới 2017. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh khẳng định, năm 2016, Thái Nguyên đã thu được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực, trong đó có phần đóng góp đáng kể của cộng đồng giáo dân. Mong muốn bà con giáo dân tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết, chung sức xây dựng cuộc sống tốt đẹp, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của tỉnh.

 

Các Linh mục chính xứ và đại diện Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh đã cám ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với Công giáo nói chung và cộng đồng giáo dân tại Thái Nguyên nói riêng; bày tỏ ý thức trách nhiệm công dân cùng với cộng đồng giáo dân tiếp tục chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

Cùng ngày 19-12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà Giáo xứ Tiểu Lễ, xã Đông Cao và Giáo họ Thượng Giã, xã Thuận Thành (T.X Phổ Yên). Cùng đi có đại diện Tỉnh đoàn, Ban Tôn giáo (Sở Nội vụ), lãnh đạo T.X Phổ Yên.

 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phạm Hoàng Sơn đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng nhân dịp Giáng sinh tới Linh mục, ban hành giáo và bà con giáo dân ở 2 giáo xứ và giáo họ.

 

Đoàn công tác tặng hoa và quà tại Giáo họ Thượng Giã, xã Thuận Thành.

 

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã nhiệt liệt biểu dương những đóng góp tích cực của bà con giáo dân thuộc Giáo xứ Tiểu Lễ, Giáo họ Thượng Giã thời gian qua trong thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Đồng thời mong muốn Linh mục và ban hành giáo 2 giáo xứ, giáo họ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động bà con giáo dân sống “tốt đời đẹp đạo”, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

 

* Đoàn công tác do đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Giáo xứ Yên Thuỷ, xã Yên Lạc và Điểm nhóm Tin lành Đồng Tâm, xã Động Đạt, huyện Phú Lương.

 

Đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên đoàn công tác thăm, tặng quà Giáo xứ Yên Thuỷ, xã Yên Lạc, huyện Phú Lương.

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đoàn Văn Tuấn và các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sản xuất, sinh hoạt của bà con, đồng  thời chúc các giáo dân mạnh khỏe, đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc; mong muốn Linh mục cùng các vị chức sắc và người dân có đạo luôn đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo; chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

Thay mặt giáo dân, Linh mục và Trưởng điểm nhóm Tin lành ở các giáo xứ đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh, các cấp, ngành đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong những ngày lễ Giáng sinh và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo tỉnh đối với đồng bào công giáo.



Danh mục hộp quà tặng tết cho khách hàng ý nghĩa