Gặp mặt đại biểu Quốc hội tỉnh các khóa

14:24, 12/01/2017

Sáng 12-1, Ban liên lạc đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh các khóa đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật tại UBND tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Khắc Lâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đoàn Thị Hảo, Bí thư Thành ủy T.P Thái Nguyên; Đỗ Đại Phong, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; gần 40 đồng chí trong Ban liên lạc đại biểu Quốc hội tỉnh từ khóa IV đến khóa XIV.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã thông tin nhanh về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016, nhiệm vụ trọng tâm 2017 của tỉnh. Đồng thời, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đóng góp của các ĐBQH vào sự phát triển của tỉnh trong suốt những năm qua. Các ĐBQH các khóa đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà tỉnh đạt được trong năm 2016, đặc biệt là trước sự đồng thuận, nhất trí cao của tập thể lãnh đạo tỉnh, qua đó đã góp phần quan trọng mang lại những hiệu quả thiết thực, cụ thể

 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố Thái Nguyên đã gửi tặng những món quà tới các ĐBQH, mong các ĐBQH các khóa tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.