Khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017

17:21, 23/01/2017

Ngày 23-1, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 với chủ đề: “Mừng Đảng - Mừng Xuân - Mừng Đất nước đổi mới”.

 

 

Dự buổi lễ có các đồng chí: Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Phan Hữu Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Kiểm tra Hội Nhà báo Việt Nam. Dự buổi lễ còn có các đồng chí lãnh đạo một số sở, ban, ngành; lãnh đạo và hàng trăm nhà báo, phóng viên thuộc các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm gian trưng bày các ấn phẩm báo chí Xuân Đinh Dậu 2017.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm gian trưng bày các ấn phẩm báo chí Xuân Đinh Dậu 2017.

 

Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 trưng bày gần 1 nghìn ấn phẩm báo Tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trong cả nước và một số ấn phẩm sách quý, sách mới xuất bản phục vụ bạn đọc. Tại Hội báo Xuân năm nay, những tác phẩm xuất sắc nhất của Cuộc thi Tìm hiểu 80 năm lịch sử Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên cũng được trưng bày, giới thiệu tới độc giả. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Đảng, mừng Xuân mới, mừng đất nước đổi mới. Hội Báo Xuân là dịp để đưa báo chí đến bạn đọc qua đó, giúp độc giả ngày càng hiểu sâu sắc hơn về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, những thành tựu kinh tế - xã hội của đất nước cũng như của tỉnh thông qua các sản phẩm báo chí. Đây cũng là dịp để các hội viên nhà báo, các phóng viên của các cơ quan báo chí của tỉnh, báo chí Trung ương đóng trên địa bàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nghiệp vụ báo chí.

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Vũ Hồng Bắc biểu dương Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn thời gian qua đã đồng hành cùng với tỉnh tạo niềm tin, sự đồng thuận lớn trong nhân dân trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước góp phần làm nên những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí cũng mong muốn Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí, nhà báo tiếp tục đồng hành với tỉnh thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

 

Theo kế hoạch, Hội báo Xuân Đinh Dậu 2017 sẽ mở cửa đón độc giả đến thăm quan, đọc báo đến hết ngày 10-2.