Văn phòng Tỉnh ủy tổng kết công tác xây dựng Đảng và Hội nghị cán bộ công nhân viên chức

21:19, 21/01/2017

Ngày 21-1, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 và Hội nghị cán bộ công nhân viên chức của Văn phòng.

Đồng chí Dương Văn Lượng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh cùng toàn thể đảng viên, cán bộ viên chức của VPTU.

 

Đảng bộ VPTU hiện có 47 đảng viên, sinh hoạt ở 3 chi bộ. Năm 2016, Đảng bộ VPTU đã lãnh đạo các chi bộ và phòng chuyên môn hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Công tác tham mưu và phục vụ có nhiều chuyển biến, cơ bản đáp ứng được yêu cầu của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Đặc biệt là công tác văn phòng đã tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn tỉnh; tham mưu cho lãnh đạo ban hành các kết luận thông qua chương trình, đề án, dự án trọng điểm giai đoạn 2016-2020. Trong năm, Đảng bộ cũng đã làm tốt việc quán triệt, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, đảng viên; quan tâm tới việc đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ… Kết quả bình xét thi đua, 100% đảng viên của Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 3/3 chi bộ đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh. Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đạt danh hiệu Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2016, được Đảng ủy Khối khen thưởng.

 

Trong chương trình, cơ quan VPTU cũng đã tổ chức Hội nghị cán bộ công nhân viên chức năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 và biểu dương các điển hình tiên tiến. Ngoài làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo theo nhiệm vụ, chức năng được giao, VPTU cũng đã xây dựng, triển khai Dự án “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan Đảng tỉnh giai đoạn 2016-2020”; triển khai phần mềm xử lý văn bản của Tỉnh ủy đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả. VPTU cũng đã tập trung hoàn thiện các hạng mục công trình trong khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy theo đúng tiến độ, được Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao. Kết quả bình xét thi đua: 6/6 phòng của VPTU đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến; 14/59 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 43 người đạt Lao động tiên tiến. Trong năm, 2 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 1 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc…

 

Nhân dịp này, Đảng bộ, cơ quan VPTU đã trao tặng Giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và các phong trào thi đua năm 2016 (ảnh).