Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Đại học Thái Nguyên: Báo công dâng Bác

15:56, 03/02/2017

Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017), Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Đại học Thái Nguyên đã tổ chức hành trình về nguồn tại ATK Định Hóa để báo công với Bác.

Năm qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc, sự tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị thành viên cùng với sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị, phong trào Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên của Đại học Thái Nguyên đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Nhiều tấm gương tiêu biểu đã xuất hiện trong các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt cũng như các hoạt động tình nguyện. Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên các đơn vị đã phát huy tốt vai trò nòng cốt trong học sinh, sinh viên; đảm bảo giữ vững tình hình an ninh trật tự, tổ chức nhiều hoạt động phong trào góp phần xây dựng và phát triển nhà trường. Nhiều hoạt động mang tính giáo dục cao như: phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”; cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Phong trào nghiên cứu khoa học, sáng tạo trẻ trong đội ngũ cán bộ giảng viên và sinh viên có bước phát triển mạnh. Hoạt động tình nguyện vì nhà trường văn minh, thân thiện, vì cuộc sống cộng đồng phát triển mạnh mẽ với nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa.

 

Phát huy những kết quả đã đạt được, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Đại học Thái Nguyên quyết tâm phấn đấu phát huy hơn nữa vai trò xung kích, năng động, sáng tạo, sẵn sàng vượt khó để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp sức lực, trí tuệ vào sự nghiệp đổi mới giáo dục, nâng cao vị thế của toàn Đại học.