Triển khai nhiệm vụ đầu Xuân

14:32, 02/02/2017

Ngày 2-2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, thông tin nhanh đến các cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy tình hình trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán.

 

 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy.

 

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bùi Xuân Hoà đã thông tin nhanh tới cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan khối Đảng của Tỉnh ủy tình hình diễn ra trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Theo đó, nhờ thực hiện nghiêm chỉ đạo của Tỉnh ủy về công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức các hoạt động trong dịp Tết Đinh Dậu và sự chuẩn bị chu đáo của các cơ quan, đơn vị, địa phương nên nhân dân trên địa bàn đã đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm. Chính sách đảm bảo an sinh xã hội được thực hiện tốt, nhất là hoạt động thăm hỏi, động viên, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công, cán bộ trên 50 tuổi Đảng có hoàn cảnh khó khăn; hoạt động văn hoá, văn nghệ, thông tin tuyên truyền được tăng cường, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân; tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trước, trong và sau tết được đảm bảo…

 

Bước vào năm mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy. Đồng chí đề nghị các ban xây dựng Đảng và các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy nhanh chóng tập trung ngay vào công việc; căn cứ vào nhiệm vụ của mỗi cơ quan tổ chức thực hiện tốt các công việc của đơn vị mình, tích cực triển khai các chương trình hành động, các đề án, dự án của tỉnh; tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tham mưu cho Tỉnh uỷ hoàn thành xuất sắc hơn nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu của năm 2017 và trong cả nhiệm kỳ.