Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp Đoàn đại biểu Học viện Quốc phòng

19:14, 28/03/2017

Chiều 28-3, đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp Đoàn đại biểu Học viện Quốc phòng và tập thể Lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh khóa 64 do Trung tướng Bùi Văn Tâm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện Quốc phòng làm Trưởng đoàn về thăm và làm việc tại Thái Nguyên. Cùng  dự có các đồng chí: Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND tỉnh.

Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã giới thiệu nhanh với Đoàn về tiềm năng, thế mạnh, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, nhất là tình hình đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài tại tỉnh. Thay mặt Đoàn, đồng chí Bùi Văn Tâm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện Quốc phòng cảm ơn sự tiếp đón thịnh tình của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đối với Đoàn. Đồng chí cho rằng chuyến thăm và làm việc tại Thái Nguyên đã để lại nhiều ấn tượng đối với từng thành viên trong Đoàn. Qua đây, mỗi thành viên sẽ hiểu thêm về vùng đất Thái Nguyên ngày xưa - nơi Bác Hồ và các cơ quan Trung ương của Đảng đã chọn làm nơi ở và chỉ đạo giành thắng lợi trong cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp. Hiện, Thái Nguyên đang trên đà hội nhập và phát triển với nhiều thành tựu vượt bậc trong thu hút đầu tư trong và ngoài nước...

 

Trước đó, Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống tại Trụ sở Tỉnh ủy; thăm quan Khu Du lịch Hồ Núi Cốc, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.