Triển khai nhiệm vụ công tác quý II

18:06, 13/04/2017

Chiều 13-4, tại Trung tâm dạy nghề 20-10 Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) lần thứ 9 khóa XIV để đánh kết quả công tác quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2017.

Trong quý I, nhìn chung công tác lãnh đạo, chỉ đạo của BCH, Ban Thường vụ và các ban tham mưu, giúp việc của Đảng ủy Khối có tính kế hoạch và toàn diện trên tất cả các mặt công tác. Các cấp ủy cơ sở đã chủ động trong việc lãnh đạo chuyên môn, hoạt động của các tổ chức đoàn thể và công tác xây dựng Đảng của cơ quan, đơn vị. Trong quý, Đảng bộ Khối đã ra quyết định thành lập mới 3 chi bộ ban quản lý các dự án: đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh, đầu tư  xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn, đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh; kiện toàn cấp ủy, ủy ban kiểm tra cơ sở đối với các đảng bộ, chi bộ thiếu do điều chuyển cán bộ. Đặc biệt, tại Lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2), Đảng bộ Khối đã cho ra mắt Trang thông tin điện tử tổng hợp và phần mềm quản lý công tác Đảng.

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, Đồng chí Trần Xuân Hựu, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ Khối khẳng định kết quả công tác quý I là tiền đề để Đảng bộ Khối tiếp tục thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2017. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới các thành viên trong BCH nêu cao ý thức trách nhiệm, tập trung chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các chủ trương do cấp trên chỉ đạo, các nhiệm vụ theo chương trình công tác năm đã đề ra, chú trọng chỉ đạo đại hội đoàn thanh niên và hội cựu chiến binh cấp cơ sở, hướng tới Đại hội Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Khối.

 

Cũng trong chương trình Hội nghị, các đại biểu đã cho ý kiến vào dự thảo Đề án “Nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2017-2020”./.