Biểu dương 40 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị

19:47, 20/05/2017

Nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017), chiều 20-5, Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; Trần Xuân Hựu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh. Các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc, các báo cáo viên và các tập thể, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương, khen thưởng.

 

 

Theo đánh giá của Đảng bộ Khối, việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của các chi, đảng bộ trực thuộc ngày càng đi vào chiều sâu, được các cấp, các ngành đồng tình hưởng ứng; trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhất là trách nhiệm gương mẫu đi đầu của cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp được nâng cao. Đặc biệt, các cơ quan, đơn vị đã gắn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống,“tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, qua đó, tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém, khuyết điểm; giải quyết dứt điểm được nhiều vấn đề tiêu cực tồn đọng, góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên, nhân dân vào Đảng, Nhà nước. Thông qua thực hiện Chỉ thị số 05–CT/TW đã xuất hiện nhiều tấm gương tập thể, cá nhân điển hình. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các tham luận của các tập thể, cá nhân chia sẻ cách vận dụng sáng tạo để Chỉ thị số 05-CT/TW đi vào cuộc sống. Nhân dịp này, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương, khen thưởng cho 15 tập thể, 25 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Trước đó, các đại biểu dự Hội nghị được nghe GS.TS Hoàng Chí Bảo nói chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.