Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

12:12, 19/05/2017

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ về ATK Định Hóa cùng Trung ương Đảng, Chính phủ lãnh đạo cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (20/5/1947 - 20/5/2017) và 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19-5, đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã dẫn đầu Đoàn đại biểu của tỉnh đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và nơi tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại ATK Định Hóa. Cùng đi có các đồng chí: Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

 

Đoàn đã kính cẩn dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Người trên đỉnh đèo De, xã Phú Đình và Di tích Văn phòng Bộ Tổng Tư lệnh, nơi ở và làm việc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp (1949-1954) ở xóm Bảo Biên, xã Bảo Linh.

 

 

Đoàn dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Di tích Văn phòng

Bộ Tổng Tư lệnh, nơi ở và làm việc của Đại tướng (1949-1954) ở xóm Bảo Biên, xã Bảo Linh.

 

Các thành viên trong Đoàn đã đặt vòng hoa và dành một phút mặc niệm để tỏ lòng tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân Văn hóa thế giới và Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam. Đồng thời, nguyện sẽ không ngừng nỗ lực rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đoàn kết, phấn đấu, ra sức xây dựng Thái Nguyên trở thành một trong những tỉnh giàu có và phồn thịnh nhất miền Bắc nước ta như lời Bác Hồ kính yêu đã căn dặn.