Gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội Nhà báo tỉnh

18:41, 15/06/2017

Chiều 15-6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội (15-6) và 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6). Đến dự có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Hội Nhà báo Việt Nam và một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

 

Trong dịp này, các đại biểu đã ôn lại những dấu mốc đáng nhớ trong quá trình xây dựng và phát triển của Hội Nhà báo tỉnh. Theo đó, 25 năm qua, Hội không ngừng phát triển, trưởng thành, là nơi tập hợp, rèn luyện bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp của những người làm báo trên địa bàn tỉnh. Từ hơn 40 hội viên ban đầu, đến nay số hội viên của Hội đã tăng lên 234 người, sinh hoạt tại 5 liên chi hội và chi hội.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực và thành tích của Hội Nhà báo tỉnh cùng các hội viên đạt được thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn luôn là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng - văn hóa, tuyên truyền đúng, kịp thời, sinh động về những thành tựu của tỉnh. Thông qua báo chí, nhân dân trong tỉnh được tham gia ý kiến vào nhiều lĩnh vực, góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội.

 

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, vững bước trong thời kỳ hội nhập và phát triển; mỗi nhà báo cần đề cao trách nhiệm của mình với xã hội, không ngừng rèn luyện, phấn đấu nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và giữ vững đạo đức nghề nghiệp để phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân...

 

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân của Hội Nhà báo tỉnh đã được tặng Bằng khen của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” và Giấy khen của Hội Nhà báo tỉnh.