Phú Lương: Tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5

13:54, 10/07/2017

Sáng 10-7, Huyện ủy Phú Lương đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5, khóa XII cho cán bộ chủ chốt của Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể của huyện; lãnh đạo các chi, đảng bộ trực thuộc và 16 xã, thị trấn trên địa bàn.

Các đại biểu đã được truyền đạt những nội dung, quan điểm cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII). Trong đó, tập trung vào 3 nghị quyết chuyên đề: Về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước. Đồng thời nghe quán triệt một số nội dung về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo an ninh kinh tế trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí.

 

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, góp ý vào dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng bộ huyện.