Đoàn công tác Văn phòng Chủ tịch nước về nguồn ATK Định Hóa

19:29, 22/08/2017

Nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9, ngày 22-8, Đoàn công tác của Văn phòng Chủ tịch nước do đồng chí Chu Văn Yêm, Phó Chủ nhiệm dẫn đầu đã có chuyến hành trình về nguồn thăm ATK Định Hóa. Cùng đi với Đoàn có đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Người ở thôn Đèo De, xã Phú Đình (Định Hoá). Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu nguyện hứa sẽ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người; phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; đoàn kết một lòng đóng góp công sức xây dựng đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Cũng trong chuyến hành trình về nguồn, Đoàn đã đến thăm một số di tích nằm trong quần thể Khu di tích lịch sử sinh thái ATK Định Hóa nơi Bác Hồ cùng Trung ương Đảng đã làm việc như: Đồi Khau Tý, Lán Tỉn Keo, Khu di tích Khuôn Tát... Đoàn cũng đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia 27-7, thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ).

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà 2 gia đình người có công với cách mạng tại xã Phú Đình (Định Hoá).