Kết nạp đảng viên mới

10:59, 07/08/2017

Sáng 7-8, các chi bộ: Kinh tế, Điện tử và Hành chính - Trị sự, thuộc Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã tổ chức Lễ kết nạp cho 3 quần chúng ưu tú vào Đảng. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Biên tập, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, bí thư các chi bộ, các đảng viên và quần chúng ưu tú.

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo các chi bộ đã triển khai quyết định kết nạp Đảng cho 3 đồng chí. Đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Tổng Biên tập và các bí thư chi bộ đã phát biểu giao nhiệm vụ và mong muốn các đồng chí vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, thể hiện lập trường tư tưởng vững vàng, chấp hành nghiêm các quy định của Điều lệ Đảng, để xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, các chi bộ đã phân công các đồng chí là đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt 3 đảng viên mới trong thời gian thử thách.

 

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Báo Thái Nguyên khóa XX, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra mục tiêu phấn đấu hằng năm 100% chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; từ 90 đến 95% trở lên đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; phát triển được từ 2 đến 3 đảng viên mới trở lên.