Tăng cường tuyên truyền đối với học sinh, sinh viên

16:58, 24/08/2017

Ngày 24-6, tại Trường Đại học Sư phạm, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Đại học Thái Nguyên tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 8-2017.

Các đại biểu dự Hội nghị đã được thông tin nhanh một số vấn đề thời sự nổi bật trong nước và quốc tế. Cùng với đó là tình hình đào tạo và tuyển sinh năm 2017, những hoạt động nổi bật của Đảng bộ Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Sư phạm trong thời gian qua; công tác bảo vệ môi trường tại các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh, việc hoàn thành mục tiêu, tiêu chí môi trường đối với các địa phương về đích nông thôn mới; thông tin cơ bản về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên thế giới và việc áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật hiện đại vào sản xuất tại Việt Nam hiện nay.

Qua nghe ý kiến trình bày của các đơn vị, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ báo cáo viên tiếp thu đầy đủ các nội dung thông tin. Từ đó có giải pháp, biện pháp tuyên truyền cụ thể nhằm góp phần giữ ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đối tượng tuyên truyền cần chú ý đến những người trẻ tuổi, nhất là học sinh, sinh viên; kết hợp các hình thức tuyên truyền miệng, thông quá các nhóm, câu lạc bộ và mạng xã hội. Các nội dung tuyên truyền cần được cụ thể, định hướng rõ ràng và phù hợp với từng nhóm đối tượng để phát huy hiệu quả…