Quy hoạch cán bộ chủ chốt cấp tỉnh

11:46, 19/09/2017

Sáng 19-9, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Hội nghị Ban Chấp hành (BCH)  Đảng bộ tỉnh để tiếp tục thảo luận, quyết định một số nội dung về công tác quy hoạch cán bộ.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã quán triệt quy trình, các bước để các đại biểu tiếp tục làm quy trình bỏ phiếu giới thiệu nhân sự bổ sung quy hoạch BCH Đảng bộ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các chức danh cán bộ chủ chốt của tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020, quy hoạch nhiệm kỳ 2020-2025.

Thông qua việc rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ tạo sự chủ động, có tầm nhìn chiến lược trong công tác cán bộ, khắc phục tình trạng hụt hẫng trong đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý; đảm bảo tính kế thừa, phát triển và liên tục, vững vàng giữa các thế hệ cán bộ của tỉnh; giữ vững đoàn kết nội bộ và ổn định chính trị. Đây cũng là căn cứ để đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển và bố trí đội ngũ cán bộ đảm nhận các chức danh lãnh đạo, quản lý của tỉnh vững vàng về chính trị, trong sáng về đạo đức, thành thạo về chuyên môn nghiệp vụ, có trình độ, năng lực và thực tiễn.