Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng

11:19, 13/10/2017

Nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống các xây dựng Đảng, sáng 13-10, các đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa và chúc mừng Ban Tổ chức và Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Phát biểu tai buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, công chức Ban Tổ chức và Ban Dân vận trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các ban xây dựng Đảng tiếp tục phát huy truyền thống của từng ngành, từng lĩnh vực để đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp việc. Mỗi cán bộ, công chức cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, xây dựng Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên trong sạch, vững mạnh.

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” năm 2017 cho những các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác dân vận thời gian qua.