Gần 1.000 tác phẩm tham dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng

14:23, 08/11/2017

Theo thông tin từ tổ giúp việc Ban Tổ chức Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm vàng”, tính đến ngày 8-11, đã có gần 1.000 tác phẩm tham dự Giải năm 2017 từ khắp mọi miền của Tổ quốc gửi về Cơ quan Thường trực là Tạp chí Xây dựng Đảng, số 69 Phan Đình Phùng, quận Ba Đình - T.P Hà Nội.

Thấu hiểu ý nghĩa chính trị, tầm quan trọng của Giải, năm nay nhiều cơ quan, đơn vị đã hưởng ứng tập thể, tổ chức chấm sơ khảo và lựa chọn những tác phẩm tiêu biểu nhất gửi về Ban Tổ chức Giải cấp Trung ương. Ngoài các cơ quan báo chí, nhiều ban tuyên giáo, ban tổ chức cấp ủy các địa phương trong cả nước đã gửi bài tham dự Giải.

Theo tinh thần đổi mới, đối tượng tham dự Giải năm nay mở rộng hơn, không chỉ bó hẹp là các nhà báo chuyên nghiệp, không chuyên mà tất cả mọi công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước đều có quyền tham dự. Bởi vậy, Giải năm nay có thêm nhiều cá nhân là các bậc lão thành cách mạng, có nhiều năm tuổi Đảng, tâm huyết với công tác xây dựng Đảng gửi bài dự thi.

Là một trong những đơn vị tích cực hưởng ứng Giải, Ban Biên tập Báo Thái Nguyên vừa tổ chức chấm sơ khảo tại đơn vị, lựa chọn 14 tác phẩm tiêu biểu tham dự ở cấp Trung ương.

Theo quy định, Ban Tổ chức sẽ nhận bài tham dự Giải đến hết ngày 10/11/2017 (theo dấu bưu điện); chấm sơ khảo trong tháng 12/2017; chung khảo vào trung tuần tháng 1/2018. Những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn và trao giải đúng vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đảng 3/2/2018 tại Hà Nội./.