Tăng cường công tác tuyên truyền trên Tạp chí Cộng sản

16:17, 05/12/2017

Thực hiện Quy chế phối hợp tuyên truyền giữa tỉnh Thái Nguyên và Tạp chí Cộng sản trong giai đoạn 2017-2021, ngày 5-12, Đoàn cán bộ lãnh đạo, biên tập viên Tạp chí Cộng sản đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh. Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và một số cơ quan báo chí của tỉnh tiếp, làm việc với Đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã thông tin khái quát về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương và một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn: Với vai trò là cơ quan lý luận và chính trị của Trung ương Đảng, Tạp chí Cộng sản sẽ có những tác phẩm, bài viết đánh giá khách quan, trung thực, đúng tầm mức về những thành tựu mà tỉnh Thái Nguyên đạt được; đặc biệt là quá trình triển khai, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương; kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Đại diện Đoàn cán bộ Tạp chí Cộng sản cho rằng: Những kết quả phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh Thái Nguyên đạt được thời gian qua (đặc biệt là trong lĩnh vực thu hút đầu tư, thực hiện chính sách an sinh xã hội, tạo việc làm cho người lao động, xây dựng nông thôn mới…) chính là thực tiễn sinh động, có những đóng góp đáng kể, tích cực đối với công tác lý luận của Đảng, đồng thời góp phần hiện thực hóa những mục tiêu được Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đề ra. Thời gian tới, Tạp chí Cộng sản sẽ tiếp tục thông tin kịp thời, liên tục, chính xác về những thành tựu của tỉnh, góp phần cổ vũ, động viên đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh cùng cả nước nỗ lực hơn nữa trong năm mới 2018.