Trao chứng nhận bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ diện quy hoạch

17:51, 01/12/2017

Sau 5 ngày học tập nghiêm túc, chiều 1-12, lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng và cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các chức danh lãnh đạo, quản lý của tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 và 2020-2025 đã kết thúc. Đây là lớp học do Tỉnh ủy Thái Nguyên phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức. Đến dự Lễ bế giảng có các đồng chí: PGS.TS Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại Lễ bế giảng, sau khi trao chứng nhận tốt nghiệp cho 149 học viên, PGS.TS Nguyễn Viết Thảo đã biểu dương tinh thần học tập của các học viên, đồng thời khẳng định, lớp tập huấn lần này giúp đội ngũ cán bộ nguồn ở địa phương tiếp tục nâng cao lý luận, tầm nhìn và tư duy chiến lược để từ đó tham mưu cho lãnh đạo tỉnh các giải pháp phát triển trong giai đoạn mới. Đồng chí Phó Giám đốc Học viện cũng cho rằng, việc tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ nguồn của Thái Nguyên vào thời điểm này là rất đúng và trúng, bởi tỉnh đang đứng trước cơ hội, thách thức cũng như bước ngoặt lớn về phát triển kinh tế - xã hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc cảm ơn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, các giảng viên, chuyên gia cao cấp đã dành thời gian, tâm huyết truyền đạt kiến thức cho các học viên. Đồng chí cũng đề nghị các học viên thông qua báo cáo thu hoạch và chương trình hành động cụ thể của cá nhân hãy hiến kế cho tỉnh để thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn trung và dài hạn.

Được biết, trong 5 ngày tập huấn, các học viên đã nghiên cứu và nghe truyền đạt 9 chuyên đề với các nội dung cơ bản, cốt lõi về nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, các học viên còn được tham gia Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại điểm cầu Thái Nguyên.