Cấp phát 1.000 đĩa phim “Nguyện theo con đường của Bác”

20:11, 15/01/2018

Mới đây, hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương đã xây dựng bộ phim tài liệu “Nguyện theo con đường của Bác” với nội dung ghi nhận, biểu dương thành tích của một số tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thực hiện Công văn số 3538-CV/BTGTW ngày 31-10-2017 của Ban Tuyên giáo Trung ương về việc cung cấp đĩa DVD bộ phim này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã in sao 1.000 đĩa phim để làm tài liệu tuyên truyền rộng rãi trong toàn tỉnh. Đối tượng được cấp phát gồm: các tổ chức cơ sở đảng trong toàn tỉnh; ban tuyên giáo các đảng bộ trực thuộc tỉnh; Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh; các cơ quan báo chí; báo cáo viên cấp tỉnh... Theo kế hoạch, trong tháng 1-2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ hoàn thành việc cấp phát đĩa phim để phục vụ các hội nghị học tập chuyên đề năm 2018 và sinh hoạt thường kỳ của tổ chức đảng, cơ quan, đoàn thể. 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị ban tuyên giáo các đảng bộ trực thuộc tỉnh cấp phát đĩa theo đúng đối tượng trên, hướng dẫn tổ chức phổ biến, tuyên truyền nội dung phim đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, nhân dân. Các cơ quan báo chí của tỉnh tổ chức biên tập nội dung, lựa chọn hình thức phù hợp đăng phát nội dung bộ phim để tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân.