Chúc mừng Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng

14:02, 02/02/2018

Sáng 2-2, tại Trụ sở Tỉnh ủy, các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng đón tiếp lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn đến chúc mừng Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2).

Các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy cùng các đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống trong khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy. Đồng thời bày tỏ lòng thành kính với những công lao to lớn của lãnh tụ vĩ đại, vị cha già kính yêu của dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Người đã sáng lập nên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Là một trong những địa phương có tổ chức Đảng sớm (cuối năm 1936), trải qua hơn 80 năm, Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên đã có sự phát triển về mọi mặt. Các cấp ủy Đảng đã lãnh đạo thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Hiện, Thái Nguyên là một trong những địa phương luôn duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, nằm trong tốp đầu cả nước về giá trị sản xuất công nghiệp, thu hút đầu tư và thu ngân sách. Ngoài ra, Tỉnh ủy cũng đặc biệt quan tâm chỉ đạo làm tốt công tác an sinh xã hội. Trong đó, điểm nhấn là việc hỗ trợ làm nhà cho đảng viên trên 50 tuổi Đảng có hoàn cảnh khó khăn; xóa phòng học tạm và đưa điện về các xóm chưa có điện lưới Quốc gia; thực hiện “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo”… Đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành và tổ chức chính trị - xã hội đã gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, lãnh đạo Tỉnh ủy. Đồng thời thể hiện sự tin tưởng dưới sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng các cấp, kinh tế - xã hội của tỉnh sẽ có những bước phát triển hơn nữa, đảm bảo quốc phòng, an ninh vững chắc.

Mục sư và các hội thánh Tin lành tỉnh Thái Nguyên đến chúc mừng các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Trần Quốc Tỏ cảm ơn những lời chúc mừng, đồng thời mong muốn hệ thống chính quyền các cấp, Ủy ban MTTQ tỉnh và tổ chức chính trị - xã hội, chức sắc tôn giáo cùng các tầng lớp nhân dân tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra, góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng giàu mạnh.