Xuân này thêm nồng ấm

08:53, 16/02/2018

Xuân đã về! Xuân đang ùa vào mỗi căn nhà, góc phố, làng quê. Mùa Xuân này như nồng ấm hơn khi Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2017. Những bứt phá ngoạn mục trong phát triển kinh tế - xã hội đang tạo thế và lực mới đầy triển vọng.

Đã từ lâu, Đảng ta trở thành sức mạnh, biểu tượng cho mùa Xuân của cả dân tộc. Với chặng đường lịch sử 88 năm đầy cam go, thử thách, Đảng ta luôn là người duy nhất tổ chức và lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm đổi mới, Đảng ta đã tập trung cao độ lãnh đạo đất nước phát triển và hội nhập trên tất cả các lĩnh vực, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Đất nước ta có quan hệ quốc tế rộng rãi, ngày càng có vị thế quan trọng trong khu vực và trên thế giới. Đó chính là quá trình đổi mới sâu sắc, toàn diện, triệt để và kiên trì, kiên quyết hành động.

Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, nâng tầm trí tuệ, vững vàng trước mọi khó khăn, thử thách, kiên định lý tưởng cách mạng, bám sát thực tiễn, đề cao tinh thần trách nhiệm, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện thắng lợi chủ trương, đường lối của Đảng, giành nhiều thành tựu quan trọng và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Hiệu ứng tích cực từ tiềm năng tăng trưởng, từ quyết tâm cải cách hành chính và đồng hành cùng doanh nghiệp để hội nhập thông qua các hoạt động, cùng với các giải pháp quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành đã giúp cho các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh có những bước đột phá.

Nhiều chương trình, dự án trọng điểm được quan tâm đầu tư, triển khai thực hiện đã và đang làm cho diện mạo Thái Nguyên đổi mới từng ngày. Ngay trước thềm Xuân mới, chủ trương thực hiện “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” của Đảng bộ tỉnh đã được mọi tầng lớp nhân dân nhiệt liệt hưởng ứng. Với tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái”, phấn đấu “nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết”, hàng tỷ đồng được dành tặng các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội ở vùng sâu, xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và vùng đặc biệt khó khăn, vùng ATK...

Chúng ta bước sang một năm mới tràn đầy niềm tin với những bước tạo đà vững chắc trong phát triển kinh tế - xã hội. Xuân về như tiếp thêm cho mỗi cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân luồng sinh khí mới, tạo nên động lực, sức bật mới. Chặng đường phía trước có nhiều thời cơ và thuận lợi, nhưng chắc chắn vẫn không ít cam go. Với niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, chúng ta hãy cùng nhau đón một mùa Xuân tươi vui, đầm ấm.

Toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh phát huy cao độ sức mạnh của tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường, tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức để vững bước đi lên; tiếp tục phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, ra sức khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2018 cũng như cả nhiệm kỳ 2015-2020. Đó chính là món quà vô cùng ý nghĩa dâng lên Đảng kính yêu!