Công bố phát hành Cuốn Lịch sử Đảng bộ xã

14:38, 15/05/2018

Sáng 15-5, Đảng bộ xã Cổ Lũng (Phú Lương) đã tổ chức kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5) và công bố phát hành cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Cổ Lũng giai đoạn (1946-2016).

Sau khi nghe thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy xã đã đề nghị cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; có hành động cụ thể, việc làm thiết thực để đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) "Về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ "...

Nhân dịp này, Đảng bộ xã Cổ Lũng đã tổ chức công bố phát hành cuốn Lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn (1946-2016). Nội dung cuốn sách nhấn mạnh những đặc điểm về quê hương, con người và truyền thống, sự lãnh đạo của Đảng trong  hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cũng như trong thời bình và trong giai đoạn hiện nay.