Thi giảng viên lý luận chính trị giỏi

14:53, 22/06/2018

Sáng 22-6, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị T.P Thái Nguyên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi Giảng viên lý luận chính trị (LLCT) giỏi tỉnh Thái Nguyên lần thứ 6, năm 2018. Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Lê Văn Tuấn khẳng định: Đây là dịp để đánh giá lại chất lượng công tác giáo dục lý luận chính trị trong toàn đảng bộ. Đồng thời cũng là cơ sở để đội ngũ những cán bộ làm công tác này tự kiểm chứng lại chính mình để làm tốt hơn công tác được giao trong thời gian tới. Tham dự Hội thi có 12 thí sinh đến từ các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy. Đây là những giảng viên là người đạt kết quả cao tại đợt thao giảng LLCT cấp huyện, các đảng bộ trực thuộc tỉnh.  Mỗi thí sinh tham dự Hội thi lựa chọn 1 bài trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ theo quy định của Trung ương và Hướng dẫn số 47-HD/BTGTU, ngày 14/9/2017 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về việc hướng dẫn công tác giáo dục LLCT năm 2018. Thí sinh dự thi phải thực hiện 3 phần thi: Soạn giáo án, thuyết trình và trả lời câu hỏi nghiệp vụ do ban giám khảo đưa ra. Riêng phần thi thuyết trình, thí sinh thực hiện thuyết trình theo nội dung bài giảng đã đăng ký dự thi. Về câu hỏi nghiệp vụ, nội dung gắn với kiến thức trong bài giảng dự thi, để giải quyết những vấn đề thực tiễn đặt ra…

Ban Tổ chức Hội thi cấp tỉnh trao giấy chứng nhận và trao thưởng cho các thí sinh tham dự, đạt giải tại Hội thi gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích. Đồng thời sẽ chọn ra 2 thí sinh có thành tích xuất sắc tham dự Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi toàn quốc được tổ chức vào tháng 7 tới.