Đẩy mạnh tuyên truyền về Luật An ninh mạng

17:15, 31/07/2018

Chiều 31-7, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị thông tin công tác tuyên giáo tháng 7 năm 2018. Dự Hội nghị có các đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở, cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo ở cơ sở, báo cáo viên của Đảng bộ Khối.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng và những vấn đề dư luận quan tâm đến nội dung này trong thời gian gần đây; tình hình chấp hành pháp luật về an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Theo đó, định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đề nghị các chi, đảng bộ trực thuộc và đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội tiếp tục tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII; các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương và của tỉnh gắn với việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng; kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Tôn Đức Thắng và các ngày lễ lớn của đất nước: 88 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo 1-8; 73 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh 2/9.