Gặp mặt Kỷ niệm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

12:37, 25/01/2019

Nhân dịp Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 25-1, T.X Phổ Yên tổ chức gặp mặt các lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Thị xã qua các thời kỳ.

Tại buổi Gặp mặt, các đại biểu đã cũng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang 89 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng an ninh, quốc phòng tại đại phương. Phát huy truyền thống cách mạng, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn Thị xã đã lãnh đạo, chỉ đạo và đoàn kết thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, góp phần đưa địa phương ngày càng phát triển.

Cũng tại buổi Gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo T.X Phổ Yên cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các vị lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Thị xã trong sự nghiệp cách mạng của đất nước nói chung và T.X Phổ Yên nói riêng.   

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, lãnh đạo T.X Phổ Yên đã tặng quà và chúc các đại biểu luôn mạnh khỏe, tiếp tục quan tâm, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, góp phần xây dựng Thị xã ngày càng phát triển giàu mạnh, bền vững (ảnh).