Thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Hải quân

18:55, 18/01/2019

Thực hiện ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, ngày 18-1, đồng chí Hoàng Anh Trung, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh Thái Nguyên đến thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Hải quân (tại địa bàn T.P Hải Phòng) nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi. Cùng đi có đại diện một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh.

Tiếp Đoàn, thay mặt cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân, Chuẩn đô đốc Nguyễn Trọng Bình, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân đã thông tin về một số hoạt động, thành tích của các đơn vị trong việc xây dựng đơn vị, giữ gìn an ninh, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, các lực lượng của Quân chủng Hải quân luôn nắm chắc mọi diễn biến tình hình, không bị bất ngờ trong bất kỳ tình huống nào.

Đồng chí Nguyễn Trọng Bình xúc động trước sự quan tâm, giúp đỡ của chính quyền và nhân dân trong cả nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng đã dành cho cán bộ, chiến sĩ hải quân trong thời gian qua.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Hoàng Anh Trung đã gửi những phần quà của tỉnh Thái Nguyên và những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân; đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tư lệnh Hải quân vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đồng chí đánh giá cáo kết quả phối hợp tuyên truyền giữa tỉnh Thái Nguyên và Bộ Tư lệnh Hải quân; đồng thời mong muốn trong thời gian tới việc phối hợp tuyên truyền giữa hai bên sẽ tiếp tục được tăng cường, nhằm giáo dục nâng cao nhận thức cho nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang về vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong dịp này, Đoàn công tác của tỉnh Thái Nguyên cũng đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cục Chính trị, Cục Kỹ thuật thuộc Quân chủng Hải quân (ảnh).