Xuân yêu thương hướng về biển, đảo

15:49, 29/01/2019

Đó là chủ đề chương trình tọa đàm do Báo thái Nguyên vừa tổ chức ngày 29 - 1 nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Kỷ Hợi 2019. Chương trình nhằm tri ân các cán bộ, chiến sĩ người Thái Nguyên đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa. 

Tham dự chương trình có lãnh đạo Bệnh viện Quân y 91, Cục Hậu cần, Quân khu 1; đại diện Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”; đại diện gia đình các gia đình chiến sĩ, y sĩ, quân nhân chuyên nghiệp hiện đang công tác tại đảo Sơn Ca và đảo Song Tử Tây. Đồng hành cùng chương trình còn có đại diện Công ty TNHH Xây dựng, Phát triển nông thôn miền núi; Công ty Khách sạn - Du lịch Dạ Hương; Công ty TNHH Ting Ting 24 Việt Nam.

Câu chuyện kể của các vị khách mời về sự gian truân nhưng kiên cường của những người lính đảo, những kỷ niệm đón Tết nơi đảo xa, những nhiệm vụ đặc biệt mà người lính đảo phải hoàn thành đã khiến cho chương trình thật sự được sự xúc động và lắng đọng. Những nỗ lực kết nối giữa đất liền và biển đảo, sẻ chia khó khăn với cuộc sống ngoài đảo xa, chăm lo hậu phương người lính của các tổ chức, cá nhân… được các vị khách mời chia sẻ trong chương trình đã làm ấm lòng người thân của các chiến sĩ.

Tại chương trình, đại diện Bệnh viện Quân y 91; Báo Thái Nguyên; Công ty TNHH Xây dựng, Phát triển nông thôn miền núi; Công ty Khách sạn - Du lịch Dạ Hương; Công ty TNHH Ting Ting 24 Việt Nam; Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương đã gửi lời chúc Tết và trao tặng các phần quà ý nghĩa cho gia đình các chiến sĩ tham gia chương trình (ảnh).

Mời quý vị theo dõi chương trình tại địa chỉ: http://www.baothainguyen.org.vn hoặc http://www.baothainguyen.vn.