Tuyên truyền góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu

19:06, 12/07/2019

Chiều 12-7, đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì cuộc họp với đại diện Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh nhằm định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Tại cuộc họp, đồng chí Lê Văn Tuấn đã thông tin đầy đủ, toàn diện tới các đại biểu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của tỉnh từ đầu nhiệm kỳ 2015-2020 đến nay. Đồng chí cũng thông tin nhanh về tình hình triển khai các dự án trọng điểm của tỉnh và những vấn đề dư luận quan tâm. Đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh với nhiều kết quả nổi bật trong những năm gần đây, đồng chí khẳng định có vai trò không nhỏ của các cơ quan báo chí, truyền thông trong việc tuyên truyền, tạo sự đồng thuận trong hệ thống chính trị và toàn xã hội. Các cấp, ngành của tỉnh luôn quan tâm tiếp thu, giải quyết kịp thời những vấn đề báo chí phản ánh, được dư luận quan tâm.

Nhằm tiếp tục góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của địa phương trong thời gian tới, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã định hướng tuyên truyền đối với các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh. Trong đó, trọng tâm là tuyên truyền công tác chuẩn bị tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; việc thực hiện các chỉ tiêu đề ra trong Nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2020 của tỉnh, công tác đảm bảo an sinh xã hội; việc triển khai các dự án trọng điểm trên địa bàn… Đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí, các nhà báo phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, phẩm chất đạo đức trong hoạt động chuyên môn, thông tin trung thực, khách quan, tạo sự đồng thuận của toàn xã hội, góp phần giúp các cấp, ngành thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.