Khen thưởng 36 tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện các đề án

17:05, 15/11/2019

Chiều ngày 15-11, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết các đề án xây dựng đảng của Tỉnh ủy giai đoạn 2016-2020; hướng dẫn một số nội dung về công tác đại hội đảng các cấp. Dự Hội nghị có các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ Khối, bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc.

Các đại biểu dự Hội nghị đã được nghe toàn văn bài viết quan trọng của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng dưới tiêu đề “Chuẩn bị và tổ chức thật tốt đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”; triển khai văn bản số 25-HD/ĐUK Hướng dẫn thực hiện một số nội dung chỉ thị của Bộ Chính trị, Ban Tổ chức Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XV. Theo đó, Đảng ủy Khối yêu cầu các chi, đảng bộ tổ chức hội nghị quán triệt các văn bản hướng dẫn tổ chức đại hội đảng các cấp xong trước ngày 30/11/2019; cụ thể hóa hướng dẫn cho phù hợp với cơ quan, đơn vị mình, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị thật tốt đại hội chi, đảng bộ các cấp.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Khối đã tiến hành bỏ phiếu giới thiệu bổ sung quy hoạch BCH Đảng bộ Khối khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2025 và tổng kết thực hiện các đề án xây dựng Đảng của Tỉnh ủy giai đoạn 2016-2020. Trong giai đoạn 2016-2020, BCH Đảng bộ tỉnh đã ban hành các đề án về tăng cường công tác nghiên cứu, biên soạn, tuyên truyền, giáo dục lịch sử truyền thống cách mạng, lịch sử đảng bộ địa phương cho cán bộ, đảng viên và nhân dân; công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Bám sát các đề án của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã xây dựng kế hoạch, chương trình hành động, tổ chức thực hiện và hướng dẫn các chi, đảng bộ trực thuộc tổ chức thực hiện.

Theo đánh giá của Đảng ủy Khối, toàn đảng bộ đã thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra trong đề án, góp phần nâng cao chất lượng công tác dân vận, thực hiện tốt quy chế dân chủ, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, xây dựng tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã khen thưởng cho 20 tập thể, 16 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện các đề án của BCH Đảng bộ tỉnh, giai đoạn 2016-2020.