Tổ Biên tập Văn kiện làm việc với Huyện ủy Phú Lương

19:49, 12/02/2020

Ngày 12-2, đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy viên Tiểu ban Văn kiện, Tổ trưởng Tổ Biên tập Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã chủ trì buổi làm việc của Tổ Biên tập Văn kiện với Huyện ủy Phú Lương.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ huyện Phú Lương đã đạt và vượt nhiều chỉ tiêu về phát triển kinh tế -xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Đây là căn cứ để Tổ Biên tập Văn kiện bổ sung, xây dựng hoàn chỉnh dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về: Việc thực hiện chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới, chỉ tiêu thu ngân sách, giảm tỷ lệ hộ nghèo của huyện trong nhiệm kỳ tới; các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp thực hiện. Trong đó, điểm nhấn đột phá trong nhiệm kỳ 2020-2025 được xác định là hoàn thành quy hoạch, nhất là quy hoạch đô thị để thu hút đầu tư phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; tập trung nâng cao thế mạnh phát triển nông nghiệp, trong đó tăng năng suất, sản lượng, giá trị các sản phẩm về cây chè, trồng rừng.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Văn Tuấn ghi nhận những kết quả đạt được trên các lĩnh vực của Đảng bộ huyện Phú Lương trong nhiệm kỳ, đồng thời đánh giá cao những thông tin và ý kiến đóng góp của lãnh đạo huyện Phú Lương cung cấp cho Đoàn. Đây là những cơ sở quan trọng để Tổ Biên tập chọn lọc, đưa vào trong dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội. Đồng chí cũng yêu cầu thời gian tới Huyện ủy Phú Lương rà soát kỹ những chỉ tiêu chưa đạt để có giải pháp chỉ đạo, phấn đấu hết nhiệm kỳ sẽ hoàn thành. Chú trọng thực hiện tốt công tác quy hoạch phát triển đô thị để tạo điều kiện thu hút đầu tư. Trong quá trình thực hiện kịp thời đề xuất, báo cáo những khó khăn vướng mắc với tỉnh để có hướng chỉ đạo giải quyết.