Giao ban trực tuyến triển khai nhiệm vụ công tác văn phòng

13:20, 13/01/2021

Ngày 13-1, Văn phòng Trung ương Đảng đã tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến triển khai nhiệm vụ năm 2021 với các Văn phòng Tỉnh ủy, Thành ủy trên cả nước. Đầu cầu Thái Nguyên có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Tỉnh ủy tham dự.

Trong năm 2020, Văn phòng Trung ương Đảng và các văn phòng cấp ủy đã tham mưu tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp, triển khai các công việc chuẩn bị phục vụ Đại hội XIII của Đảng bảo đảm tiến độ chất lượng.

Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin được triển khai hiệu quả, nhất là trong thời gian giãn cách xã hội do dịch COVID- 19, qua đó góp phần đảm bảo sự chỉ đạo, điều hành thông suốt của cấp ủy các cấp. Công tác tài chính Đảng, hậu cần, phục vụ được quan tâm, nâng cao chất lượng. Tuy nhiên, việc thực hiện Đề án văn phòng phục vụ chung còn gặp khó khăn, vướng mắc, một số nơi chậm thực hiện. 

Năm 2021, Văn phòng Trung ương Đảng và văn phòng cấp ủy tập trung thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc, phục vụ tốt Đại hội XIII của Đảng và triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; nâng cao chất lượng công tác tham mưu, thẩm định các đề án, báo cáo phục vụ các hội nghị của Trung ương, địa phương; tổ chức phối hợp xử lý kịp thời đơn thư trong thời gian diễn ra Đại hội XIII của Đảng và cuộc bầu cử Quốc hội khoá XV và bầu cử HĐND các cấp.