Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh dự sinh hoạt với CLB Hưu trí Thái Nguyên.

17:49, 19/04/2021

Ngày 19-4, tại Hội trường UBND T.P Thái Nguyên, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự buổi sinh hoạt với Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí Thái Nguyên. Buổi sinh hoạt nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập CLB (27/6/1986 - 27/6/2021), đồng thời CLB triển khai kế hoạch sinh hoạt chuyên đề.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin với các hội viên CLB Hưu trí Thái Nguyên về những kết quả, thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh trong giai đoạn 2015-2020. Đồng chí khẳng định: Đạt được những kết quả, thành tựu đó là nhờ có sự nỗ lực vượt bậc của các cấp, ngành, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, trong đó có đóng góp không nhỏ của các cán bộ hưu trí tỉnh Thái Nguyên. Cùng với đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông báo một số nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 và những năm tiếp theo, trong đó tập trung xây dựng, triển khai hiệu quả các giải pháp thực hiện 5 định hướng lớn đã được Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đề ra; tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư, triển khai thực hiện tốt các dự án lớn trên địa bàn; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)...
 
Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe đến các hội viên CLB Hưu trí Thái Nguyên, mong muốn các hội viên tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra, xây dựng tỉnh nhà phát triển ổn định, bền vững. 
 
Cũng tại buổi sinh hoạt, đại diện Ban Chủ nhiệm CLB đã trao thẻ hội viên cho 11 hội viên mới.