T.P Thái Nguyên: 69 thí sinh dự thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi vòng sơ khảo

09:30, 27/08/2021

Từ ngày 19 đến 28-8, Đảng bộ T.P Thái Nguyên tổ chức vòng sơ khảo Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 đối với khối xã, phường, khối trường học, hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp.

Tham dự Hội thi, 69 thí sinh đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc lựa chọn các nội dung thuộc Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng hoặc Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 để hoàn thành 2 phần thi gồm: Xây dựng đề cương và thuyết trình trên sân khấu (không quá 15 phút). 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức cuộc thi, nhìn chung các thí sinh đã lựa chọn và thể hiện nội dung phù hợp. Nhiều thí sinh đã có sự liên hệ thực tiễn tốt việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp ở đơn vị, địa phương nơi mình công tác, sinh sống với hình ảnh, tư liệu dẫn chứng phong phú, góp phần tăng tính hấp dẫn, thuyết phục cho từng phần thi.

Theo kế hoạch, các thí sinh đoạt giải cao trong vòng sơ khảo sẽ tham dự vòng chung khảo được tổ chức tháng 9. 

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng góp phần đẩy mạnh việc tuyên truyền, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Qua đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên từ cấp thành phố đến cơ sở.