Đồng Hỷ: 20 thí sinh thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

17:54, 24/09/2021

Ngày 24-9, Huyện ủy Đồng Hỷ đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham dự Hội thi, 20 thí sinh đến từ 19 chi, đảng bộ trực thuộc đã chuẩn bị tốt các nội dung liên quan đến Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp để dự thi 3 phần gồm: Soạn đề cương, thuyết trình, trả lời câu hỏi nghiệp vụ. 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, cơ bản đề cương được các thí sinh chuẩn bị nghiêm túc, bố cục rõ ràng, khoa học; phần thi thuyết trình có nhiều đổi mới, dẫn chứng minh họa phù hợp, cập nhật tư liệu kịp thời tạo được sự thu hút, thuyết phục người nghe; phần trả lời câu hỏi nghiệp vụ nhiều thí sinh liên hệ thực tế tốt, trả lời rõ ràng, làm chủ sân khấu...

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh đến từ Đảng bộ xã Hóa Thượng; trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 14 giải Khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.