Võ Nhai: Thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

15:40, 23/09/2021

Huyện ủy Võ Nhai vừa tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham dự Hội thi có 23 thí sinh là báo cáo viên cấp huyện đến từ các chi, đảng bộ trên địa bàn huyện. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Xây dựng đề cương thuyết trình, thuyết trình và trả lời câu hỏi ứng xử. 

Nội dung các phần thi tập trung tuyên truyền các chỉ thị, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Qua đánh giá, các thí sinh dự thi chuẩn bị nghiêm túc các nội dung thi như chuẩn bị đề cương thuyết trình và trả lời câu hỏi nghiệp vụ tốt, liên hệ thực tiễn sát với tình hình địa phương, đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Phạm Minh Phương (Đảng bộ Khối các cơ quan UBND huyện); trao 2 giải Nhì cho thí sinh Hoàng Ngọc Thịnh (Đảng bộ xã Tràng Xá); Nguyễn Tuấn Xuất (Đảng bộ xã Phương Giao); trao 3 giải Ba và 17 giải Khuyến khích cho các thí sinh.