11 thí sinh tham gia thi báo cáo viên giỏi

15:20, 08/10/2021

Ngày 8-10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021 với chủ đề “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025”.

Tham gia Hội thi có 11 thí sinh tới từ các đơn vị Đoàn trong tỉnh. Đây là những thí sinh đạt thành tích cao đã vượt qua vòng sơ khảo trước đó. Tại Hội thi, các thí sinh đã thể hiện tính chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ hoàn thành tốt 3 nội dung thi: Đề cương báo cáo, xây dựng video clip tuyên truyền, trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, nội dung các bài thi được thí sinh chuẩn bị công phu, sát với yêu cầu đề ra, đúng trọng tâm, trọng điểm. Quá trình dự thi, các thí sinh đã làm chủ được nội dung, ứng dụng phần mềm trình chiếu PowerPoint; kết hợp sử dụng các hình ảnh, tư liệu, liên hệ sát với thực tiễn tình hình của địa phương, đơn vị, tạo sức hấp dẫn cho phần thuyết trình.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Chi đoàn Chính quyền huyện Phú Lương; 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh.