Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh

12:39, 21/12/2021

Nhân dịp Lễ Giáng sinh, sáng 21-12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các tổ chức Công giáo và đạo Tin lành trên địa bàn tỉnh, gồm: Nhà thờ Giáo xứ Thái Nguyên, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và Hội thánh Tin lành Thái Nguyên. 

Tại các địa điểm đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các linh mục, chức sắc, toàn thể bà con giáo dân và mục sư, tín đồ Tin lành mạnh khỏe, đón một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi, đầm ấm.

Trong dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021 và nhấn mạnh, kết quả này có sự đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo và đạo Tin lành trên địa bàn tỉnh. Trong đó, nổi bật là đồng bào Công giáo và các tín đồ Tin lành đã tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động; thực hiện tốt chủ trương, chính sách chung của Đảng, Nhà nước, của tỉnh, nhất là tham gia rất tích cực, hiệu quả vào cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; đồng hành cùng tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; tham gia xây dựng nông thôn mới...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, tỉnh Thái Nguyên luôn xác định đồng bào theo đạo Công giáo, đạo Tin lành là bộ phận quan trọng trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện để các hoạt động tôn giáo, đạo Tin lành diễn ra thuận lợi theo quy định của pháp luật. Đồng thời mong muốn bà con giáo dân, đồng bào theo đạo Tin lành luôn thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.