Phấn đấu 100% đảng viên cài đặt Sổ tay điện tử trước ngày 31-12

12:47, 21/12/2021

Sáng 21-12, đồng chí Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chủ trì Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng năm 2021 Khối các cơ quan Đảng.

Khối các cơ quan Đảng gồm 10 chi, đảng bộ. Năm 2021 các chi, đảng bộ trong Khối đã tham gia cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị xây dựng kế hoạch và chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên. Đồng thời, tổ chức tốt việc quán triệt và triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và Đảng ủy Khối, trọng tâm là Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Quy định về những điều đảng viên không được làm; Kết luận của Ban Chấp hành Trung ương về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá”; chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII - chuyên đề năm 2021.

Bên cạnh đó, các chi, đảng bộ đã tổ chức phát động và triển khai đến cán bộ, đảng viên, người lao động tích cực tham gia các cuộc thi báo cáo viên, tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp; công tác kiểm tra, giám sát, tập trung vào nội dung thực hiện tiết kiệm, phòng, chống tham nhũng, lãng phí và việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận…

Về nhiệm vụ năm 2022, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị các chi, đảng bộ tiếp tục làm tốt công tác tham mưu, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ tỉnh trong năm bản lề thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp; tiếp tục nâng cao vai trò của cấp ủy cơ sở lãnh đạo hoàn thành toàn diện các mặt công tác. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy các chi, đảng bộ đôn đốc, kiểm tra việc đảng viên cài đặt Sổ tay đảng viên điện tử, phấn đấu 100% đảng viên trong toàn Đảng bộ khối hoàn thành việc cài đặt trước ngày 31/12/2021.