Quán triệt các văn bản của Trung ương và Tỉnh ủy

05:37, 14/12/2021

Ngày 14-12, Đảng bộ T.P Thái Nguyên tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt cấp thành phố, học tập, quán triệt, triển khai các văn bản của Trung ương và Tỉnh ủy. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại điểm cầu thành phố kết nối với 32 điểm cầu tại các xã, phường.

Tại Hội nghị, đại biểu đã được quán triệt những nội dung cơ bản của các quy định, quy chế, hướng dẫn, kết luận, kế hoạch của Trung ương và Tỉnh ủy liên quan đến: Công tác thi hành điều lệ Đảng, công tác cán bộ, kiểm tra giám sát và kỷ luật Đảng, những điều đảng viên không được làm.

Ngay sau Hội nghị này, Thường trực Thành ủy Thái Nguyên yêu cầu các đồng chí cán bộ chủ chốt của Đảng bộ thành phố tiếp tục nghiên cứu tài liệu để hiểu rõ, nắm vững các văn bản của Trung ương và Tỉnh ủy, bám sát tình hình thực tế địa phương, đơn vị, cơ sở để chỉ đạo tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện đạt kết quả cao nhất.

Lãnh đạo Thành ủy giao các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Thành ủy tham mưu cho Ban Thường vụ Thành ủy các kế hoạch triển khai thực hiện các văn bản mới của Trung ương và Tỉnh ủy; tiếp tục làm tốt công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển cán bộ; đấu tranh phòng, chống tham nhũng lãng phí; thực hiện nghiêm các quy định, hướng dẫn về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng…