Báo Thái Nguyên: Số lượng tin, bài tăng 31%

17:08, 24/01/2022

Ngày 24-1, Báo Thái Nguyên tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2022.

Năm 2021, Báo Thái Nguyên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Báo tổ chức xuất bản 365 kỳ báo in, 12 kỳ ấn phẩm Thái Nguyên Hằng tháng theo đúng kế hoạch đề ra. Các số báo phát hành bám sát nhiệm vụ của địa phương, chủ đề năm và sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh.

Đặc biệt, Báo đã tập trung tuyên truyền hiệu quả về Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2025 và các sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn; duy trì và nâng cao chất lượng 5 cuộc thi báo chí.

Báo Thái Nguyên điện tử duy trì đều đặn trên 40 chuyên mục, cập nhật tin tức 24/24 giờ. Số lượng tin, bài đăng tải trên Báo điện tử tăng 31% so với năm 2020. Để tăng tương tác với bạn đọc, Báo đẩy mạnh chia sẻ thông tin trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok), đạt kết quả tốt, được nhiều bạn đọc quan tâm...

Cùng với công tác chuyên môn, các hoạt động khác như: Bạn đọc, cộng tác viên, thi đua khen thưởng đều được quan tâm thực hiện tốt. Các tổ chức đoàn thể được cơ quan tạo điều kiện duy trì hoạt động thường xuyên, thiết thực.

Trong năm, nhiều cán bộ, đảng viên làm việc tận tụy, sáng tạo vì mục tiêu chung của Đảng bộ, của Toà soạn, được cấp trên khen thưởng, thực sự là những tấm gương tiêu biểu.

Đồng chí Nguyễn Duy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh tặng quà cho 2 người lao động của Nhà in Báo Thái Nguyên.

Tại Hội nghị có nhiều ý kiến đóng góp và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thành tốt kế hoạch năm 2022 của cơ quan. Năm 2022, Báo Thái Nguyên phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ: Tiếp tục thực hiện hiệu quả các giải pháp về chuyển đổi số và Nghị quyết chuyên đề về xây dựng Tòa soạn điện tử, phát triển Báo Thái Nguyên theo hướng hiện đại, đa phương tiện; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; xây dựng Công đoàn cơ quan đạt vững mạnh xuất sắc, được công đoàn cấp trên khen thưởng; trên 90% công đoàn viên đạt công đoàn viên xuất sắc…