Tổ chức thành công Đại hội điểm Chi bộ Trung tâm Ung bướu

04:56, 05/07/2022

Chiều 5-7, Chi bộ Trung tâm Ung bướu (Bệnh viện Trung Ương Thái Nguyên) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Dự Đại hội có đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Là một trong 46 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, hiện nay, Chi bộ Trung tâm Ung bướu có 42 đảng viên tham gia sinh hoạt.

Với nhiều nỗ lực, nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã lãnh đạo tập thể Trung tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Theo đó, số lượt bệnh nhân nội trú hằng năm đều vượt kế hoạch 110-120%; giảm được tỷ lệ chuyển viện còn dưới 50% so với các năm của nhiệm kỳ trước. Đặc biệt, Trung tâm đã thực hiện tốt các quy chế chuyên môn, duy trì và phát triển thành thạo các kỹ thuật chuyên sâu như xạ trị gia tốc, phẫu thuật ung thư vùng đầu cổ, tiêu hóa, truyền hóa chất, điều trị đích, điều trị Iod-131 cho bệnh nhân ung thư…; thay đổi cơ bản về tinh thần, thái độ và phong cách phục vụ của cán bộ y tế trong Trung tâm để làm hài lòng người bệnh. Cũng trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ kết nạp được 4 đảng viên mới…

Phát huy những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ Trung tâm Ung bướu phấn đấu xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh; đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn tay nghề cao, thân thiện, phát triển bền vững về nhân lực và trang thiết bị y tế, đáp ứng yêu cầu chuyên môn kỹ thuật của Trung tâm Ung Bướu vùng nằm trong Bệnh viện hạng đặc biệt.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thái Hanh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng, Chi bộ tiếp tục hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2022-2025. Đặc biệt lưu ý cần cụ thể hóa các chỉ tiêu để việc triển khai thực hiện đạt kết quả tốt hơn...