Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 45 đảng viên

Linh Lan 14:14, 14/09/2022

Ngày 14-9, Đảng bộ phường Phan Đình Phùng (TP. Thái Nguyên) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 2-9 cho các đảng viên. Dịp này, Đảng bộ phường có 45 đảng viên được trao tặng, 2 đảng viên được truy tặng Huy hiệu Đảng.

Lãnh đạo Thành ủy Thái Nguyên trao Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho đảng viên Lục Thị Thâm, Đảng bộ phường Phan Đình Phùng, tại nhà riêng.
Lãnh đạo Thành ủy Thái Nguyên trao Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho đảng viên Lục Thị Thâm, Đảng bộ phường Phan Đình Phùng, tại nhà riêng.

Tại buổi Lễ, Thường trực Thành ủy và lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Thành ủy trao Huy hiệu từ 30-60 năm tuổi đảng cho 41 đảng viên của Đảng bộ phường.

Còn 4 đảng viên nhận Huy hiệu 70, 75 năm tuổi đảng do tuổi cao, sức yếu nên các đồng chí lãnh đạo trực tiếp đến trao tại nhà. Những đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều có nhiều cống hiến cho cách mạng, sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, địa phương. Bản thân các đảng viên và gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Thông tin từ Ban Tổ chức Tỉnh ủy: Dịp 2-9, Thường trực Tỉnh ủy đã xét tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 1.133 đảng viên (trao tặng 1.110 và truy tặng 23). Cụ thể, có 21 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi đảng; 5 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng; 14 đảng viên được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng; 93 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi đảng…

Tổng số tiền trao thưởng kèm Huy hiệu Đảng cho các đảng viên trong dịp này là trên 5,5 tỷ đồng. Theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, các tổ chức đảng tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên trang trọng, ý nghĩa, tiết kiệm.


Từ khóa:

Thái Nguyên

trao Huy hiệu Đảng