Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính

14:41, 16/09/2017

Ngày 16-9, tại Công ty TNHH Một thành viên Khai thác thủy lợi Thái Nguyên đã diễn ra Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa VII, niên khóa 2017-2019 do Đảng bộ Khối Doanh nghiệp phối hợp với  Trường Chính trị tỉnh tổ chức.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đề nghị 96 học viên trong khóa học này cần nghiêm chỉnh  chấp hành nội quy, quy chế của nhà trường. Khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập nghiên cứu để hiểu sâu sắc lý luận Mac – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Vận dụng những kiến thức đã học được vào hoạt động thực tiễn. Luôn chủ động, sáng tạo, nêu cao tinh thần tự giác và trách nhiệm của mỗi học viên trên cơ sở sự hướng dẫn của các giảng viên. Phấn đấu cuối khóa học có 25% số học viên của lớp đủ điều kiện được viết tiểu luận cuối khóa, 100% học viên được cấp Bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính.

Các học viên sẽ học theo chương trình do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh quy định và biên soạn. Trong đó có các phần học về: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mac – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam. Đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội. Tình hình nhiệm vụ địa phương...